BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHỆ HOOZING RA MẮT PHIÊN BẢN WEBSITE MỚI
BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHỆ HOOZING RA MẮT PHIÊN BẢN WEBSITE MỚI

Theo định hướng trở thành công ty Bất Động Sản Công Nghệ hàng đầu Việt Nam, Hoozing khoác lên mình chiếc áo mới thông qua việc ra mắt phiên bản website mới Hoozing.com với giao diện hiện đại cùng nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Thành lập từ năm 2015 với thế mạnh trên nền tảng công nghệ proptech và đào tạo môi giới chuyên nghiệp mua bán bất động sản sơ cấp và thứ cấp, cho thuê tại Việt Nam. Công ty bất động sản công nghệ Hoozing hiện đang là đơn vị phân phối và phát triển các dự án bất động sản trung và cao cấp tại TP.HCM.

Hoozing hiện tại với quy mô 5 chi nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh rộng khắp các khu vực như quận 1,2,7, Bình Thạnh. Trung bình mỗi tháng, website Công ty đón hơn 500.000 lượt truy cập và lượt ký gởi các sản phẩm bất động sản.
Sự tận tâm trong việc tư vấn và đồng hành với những dự án tiềm năng giúp Hoozing dần khẳng định vị thế trong thị trường bất động sản. Và thương hiệu Hoozing chính là sự bảo chứng cho những sản phẩm bất động sản “sạch” và sáng giá.

Trên tiến trình đưa thương hiệu Hoozing trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong ngành bất động sản Việt Nam, định hướng trở thành công ty Bất động sản công nghệ hàng đầu thì việc cải tiến website chính là bước đi tiếp theo của Hoozing nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Website Hoozing được kỳ vọng sẽ là một công cụ hỗ trợ, một kênh bán hàng mới hiệu quả cho Bất động sản, giúp quản trị dữ liệu và tăng cường kinh doanh.
Website Hoozing được kỳ vọng sẽ là một công cụ hỗ trợ, một kênh bán hàng mới hiệu quả cho Bất động sản, giúp quản trị dữ liệu và tăng cường kinh doanh.

Phiên bản website mới của Hoozing được xây dựng dựa trên thiết kế giao diện thông minh, bắt mắt, đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Hoozing. Màu sắc xanh lam được phối trộn hài hòa đem lại cảm giác tin tưởng và thấu hiểu dành cho người dùng. Màu này cũng tượng trưng cho sự thông minh và hiện đại, đây cũng chính là mục tiêu mà thương hiệu Hoozing hướng đến – siêu thị bất động sản thông minh. Đồng thời, cấu trúc nền tảng và ngôn ngữ lập trình hiện đại bảo mật, mang đến sự thân thiện, hiện đại, dễ dàng hơn khi truy cập.

Chia sẻ nhân sự kiện này, ông Lê Huỳnh Nhựt Hải – Đại diện Hoozing cho biết

“Thời đại công nghệ phát triển bùng nổ như ngày nay đã mở ra một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. Không biên giới, không tuổi tác… là những gì internet mang lại. Câu hỏi đặt ra “trong ngành bất động sản, đã có đơn vị nào mang đến công nghệ 4.0 để người dùng có thể thực hiện mọi hành vi mua bán, cho thuê bất động sản chỉ bằng vài nút chạm?”.

Và Hoozing chính là đơn vị tiên phong trong công cuộc đổi mới, mang công nghệ ứng dụng vào hầu hết những hoạt động trong ngành bất động sản.

Trong năm nay, Hoozing đã có nhiều thay đổi lớn trong công tác tái định vị lại thương hiệu sau khi nhận đầu tư triệu đô từ quỹ đầu tư Smilegate. Ngoài mảng cho thuê đã trở thành thương hiệu lớn, nay thương hiệu Hoozing đang đánh chiếm gầy dựng tên tuổi trong mảng phân phối bất động sản sơ cấp và thứ cấp dựa trên tập khách hàng hơn 65.000 dữ liệu sau 5 năm hoạt động.

C.E.O Lê Huỳnh Nhựt Hải (phải) và người đồng sáng lập Akshay Sharma (trái) cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp là cốt lõi đưa Hoozing trở thành đơn vị Bất động sản công nghệ hàng đầu Việt Nam - tiên phong trong công cuộc đổi mới, mang công nghệ ứng dụng vào hầu hết những hoạt động trong ngành bất động sản.
C.E.O Lê Huỳnh Nhựt Hải (phải) và người đồng sáng lập Akshay Sharma (trái) cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp là cốt lõi đưa Hoozing trở thành đơn vị Bất động sản công nghệ hàng đầu Việt Nam – tiên phong trong công cuộc đổi mới, mang công nghệ ứng dụng vào hầu hết những hoạt động trong ngành bất động sản.

Song song với sự thay đổi rõ rệt đó chính là dự án nâng cấp website. Bên cạnh mục tiêu mang lại những trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho người dùng, với những tính năng mới, website Hoozing được kỳ vọng sẽ là một công cụ hỗ trợ, một kênh bán hàng mới hiệu quả cho Bất động sản, giúp quản trị dữ liệu và tăng cường kinh doanh.” – Đại diện Hoozing chia sẻ.

Hơn thế nữa, với sứ mệnh là một kênh siêu thị thông minh của ngành hàng Bất động sản, phiên bản website mới của Hoozing còn được bổ sung những tính năng hỗ trợ tiện ích cho nhu cầu của người dùng trong việc: tìm kiếm thông tin về sản phẩm thuê & mua trong kho dữ liệu lên đến 65.000 sản phẩm cao cấp được sắp xếp khoa học và cập nhật mỗi 5 phút; trải nghiệm căn hộ một cách chân thực thông qua hình ảnh 3D do đội ngũ Hoozing quay chụp chuyên nghiệp; hỗ trợ dịch vụ ký gửi, giúp người dùng bán và cho thuê bất động sản của mình nhanh chóng, hiện đại; tìm kiếm nhanh các tiện ích đã hiện hữu xung quanh dự án; tính kỳ hạn lãi suất;…cùng nhiều tính năng đặc biệt khác mà người dùng có thể trải nghiệm tại website Hoozing.com.

Phiên bản website mới của Hoozing được chú trọng tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng, mang đến sự thân thiện, hiện đại và dễ dàng sử dụng.
Phiên bản website mới của Hoozing được chú trọng tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng, mang đến sự thân thiện, hiện đại và dễ dàng sử dụng.

Cấu trúc nội dung website mới cũng được xây dựng lại giúp người dùng chỉ cần 2 đến 3 thao tác là đã tiếp cận được các sản phẩm của Hoozing và có thể đăng ký đặt lịch xem nhà mẫu, nhận thông tin, bảng giá hoặc gọi tư vấn ngay lập tức cùng đội ngũ chuyên gia Hoozing.

Bên cạnh đó, nền tảng mới của website hoozing.com cũng sẽ tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị truy cập như: máy tính, tablet, smartphone… tối ưu hóa hiển thị cho người dùng trên phiên bản mobile web, từ đó khuyến khích người dùng tương tác nhiều hơn.

Hơn nữa, Hoozing đặc biệt chú ý đến tốc độ tải trang, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian mà không phải sốt ruột đợi trang loading những thông tin mình đang cần. Quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất cũng chính là vũ khí giúp Hoozing chiếm được sự tin yêu của khách hàng.

Cùng với việc ra mắt giao diện website mới, ứng dụng trên điện thoại Hoozing App và Hoozing Agent được chính thức giới thiệu đến khách hàng trong nửa đầu năm 2020 cũng góp phần giúp Hoozing nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số, phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong thời đại mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng, tối ưu nhất.

Đi cùng với trải nghiệm online hoàn hảo trên website www.hoozing.com và các ứng dụng di động, Hoozing còn xây dựng đội ngũ nhân viên, chuyên viên uy tín, chuyên nghiệp. Hầu hết nhân sự tại Hoozing đều là những người trẻ sở hữu kỹ năng mềm tốt cùng tư duy cầu tiến, chịu học hỏi, phấn đấu.

Hầu hết nhân sự tại Hoozing đều là những người trẻ sở hữu kỹ năng mềm tốt cùng tư duy cầu tiến, chịu học hỏi, phấn đấu. Đơn cử, ban lãnh đạo của Hoozing đều từng là quản lý cấp cao của tổ chức phi chính phủ quốc tế, tập đoàn đa quốc gia. Gần 100% nhân viên có bằng đại học, tiếng Anh lưu loát, một số từng đảm nhiệm vai trò quản lý cho các công ty, khách sạn quốc tế.
Chất lượng nhân sự tại Hoozing luôn được đánh giá cao. Thực tế cho thấy, các nhân viên của Hoozing đều được các công ty BĐS đối thủ săn đón rất nhiều.

Đơn cử, ban lãnh đạo của Hoozing đều từng là quản lý cấp cao của tổ chức phi chính phủ quốc tế, tập đoàn đa quốc gia. Gần 100% nhân viên có bằng đại học, tiếng Anh lưu loát, một số từng đảm nhiệm vai trò quản lý cho các công ty, khách sạn quốc tế.

Ngoài thế mạnh về nhân sự, Hoozing còn tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi tận tình: chiết khấu khủng lên đến 2 chỉ vàng dành cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Hoozing, tải app Hoozing – nhận quà siêu đỉnh…

Mọi thứ đều được lên kế hoạch rõ ràng, chuẩn bị kỹ càng để sau lần “đập hộp” website này, Hoozing sẽ thực sự bứt phá trở thành biểu tượng trong ngành bất động sản Việt Nam.

Truy cập ngay để “đập hộp” website bất động sản công nghệ Hoozing tại https://www.hoozing.com/ nhé!

➖➖➖➖➖➖➖
HOOZING – Giao Dịch Bất Động Sản Thông Minh.
🏢 37 Ký Con, Nguyễn Thái Bình, Quận 1.
☎️ +84 090 666 3265 – Whatsapp/ Viber/ Zalo